รถบัส Vecabo มีให้เช่ากี่ประเภท



การเช่ารถบัสแต่ละประเภทก็มีจุดประสงค์ในการเช่าที่แตกต่างกัน เพราะต้องดูจำนวนของผู้คนที่เดินทาง หรือผู้โดยสาร ไม่อย่างนั้นจะเกิดปัญหาได้ทางผู้โดยสารเกินกำหนดขึ้นมา โดยรถบัสของ Vecabo นั้น มีจำนวนรถบัสที่เหมาะสมกับทุกขนาด 

Vecabo เรามีรถบัสให้บริการทั้งยังแบบปรับอากาศรวมทั้งพัดลม ที่มากับเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกพร้อม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเสียง, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ห้องสุขา, ไมค์, คาราโอเกะ, Youtube รวมทั้งช่องชาร์จ USB โดยรถทุกหมวดหมู่ของทาง Vecabo มีอายุการใช้งานไม่เกิน 7 ปี เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสำหรับเพื่อการเดินทางและก็ความสามารถของรถ มาดูกันว่า 7 ประเภทหลักที่ว่ามีอะไรบ้าง

1. รถบัสปรับอากาศ 25 ที่นั่ง 

2. รถบัสปรับอากาศ 30 ที่นั่ง 

3. รถบัสปรับอากาศ 35 ที่นั่ง

4. รถบัสปรับอากาศ 40 ที่นั่ง

5. รถบัสปรับอากาศ 50 ที่นั่ง 2 ชั้น

6. รถบัสปรับอากาศ 50 ที่นั่ง 2 ชั้น VIP

7. รถบัสพัดลมปรับอากาศ 50 ที่นั่ง

รถบัสแต่ละชนิดมีลักษณะเด่นสำหรับในการใช้งานที่ไม่เหมือนกันออกไป แม้กระนั้นยอดนิยมเยอะที่สุดเป็น รถบัสปรับอากาศ 30 ที่นั่ง, รถบัสปรับอากาศ 40 ที่นั่ง, รถบัสปรับอากาศ 50 ที่นั่ง อีกทั้งแบบปกติและก็ VIP ซึ่งทั้งยัง 5 ชนิดยอดนิยมนับได้ว่าตอบโจทย์เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งกว่านั้น Vecabo ยังให้บริการในกรณีเรื่องฉุกเฉินที่รถเสียไม่อาจจะเดินทางต่อ จะมีรถสำรองมารับรวมทั้งไปส่งถึงจุดหมายปลายทางปลาย โดยไม่ต้องจ่ายเงินอะไรก็ตามเพิ่ม ที่สำคัญสำหรับการเช่ารถบัสกับ Vecabo ยังได้รับสัญญาประกันภัยบุคคลที่ 3 ถ้าหากอยากซื้อรับรองเพิ่มอีกสำหรับการเดินทาง พวกเราก็มีให้บริการอย่างครบวงจร สำหรับผู้ใดกันแน่ที่กำลังมองหาเช่ารถบัสแบบ VIP Vecabo พวกเรามีให้บริการทุกแห่งนั่ง ตั้งแต่ 10 - 50 ที่นั่ง คิดจะเช่ารถบัสนึกถึง Vecabo เพราะว่าพวกเราจะพาคุณไปถึงจุดมุ่งหมายโดยสวัสดิภาพ สนใจเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเช่ารถบัสตามต่อได้ที่ https://www.vecabo.com/th/blog/

ขับเคลื่อนโดย Blogger.