ครีมฟ้าขาวเคล็ดลับที่จะทำให้ผิวดูอ่อนวัย

ฉัน มี rosacea ดังนั้นผมจึง ไม่สามารถใช้ retinoids หรือ exfoliators บนใบหน้าของฉัน ฉันจะ ให้ผิว อ่อนเยาว์ ของฉัน ?

คุณ สิทธิที่จะ หลีกเลี่ยงการใช้ ยา retinoid(วิตามิน ที่อาจ เกิดการระคายเคือง อนุพันธ์ ที่ ลด ริ้วรอย และช่วยให้ คอลลาเจน งอกใหม่); คน ส่วนใหญ่ที่มี rosacea มีผิวที่บอบบาง , ไดแอน Berson , MD, ผู้ช่วย ศาสตราจารย์คลินิก ของ โรคผิวหนัง ที่ Weill กล่าวว่า คอร์เนล วิทยาลัยแพทย์ เป็นทางเลือกที่ คุณอาจ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ กว่า ที่เคาน์เตอร์ ที่มี เรติน ,retinoid จ้า ยังมองหา น้ำยาทำความสะอาด และ moisturizers ที่มีกรด ซาลิไซลิ ซึ่งจะช่วยให้ รูขุมขน unclog และ ขัดผิวด้วย ทุกสามถึง สี่สัปดาห์ คุณจะได้รับ กรด ซาลิไซลิ เปลือก(ราคา : ประมาณ $ 200 ) ซึ่งมี ผลโดยตรงจากการ ปรับให้เรียบ และ กระชับ และผลกระทบ ในระยะยาว ของการปรับปรุง สีผิว และพื้นผิว และลด การสร้างเม็ดสี และ ริ้ว

เก็บไว้ในใจ : อย่า ลืมทา ครีมฟ้าขาวกันแดด ที่หลากหลาย ในชีวิตประจำวัน มัน เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณ มีผิวที่บอบบาง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.