5 อันดับเว็บไซต์ สำหรับ วิเคราะห์ผลบอล


เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ที่วิเคราะห์ผลบอลแม่นๆนั้น มีมากมาย แต่มีเพียงไม่กี่เว็บไซต์เท่านั้นที่จะวิเคราะห์ผลบอลที่แม่น การวิเคราะห์ผลบอลนั้นเป็นการอ้างอิงจากสถิติการพบกันของทีมฟุตบอลในนัดเกมก่อนๆ  วันนี้จะพาไปดู 5 อันดับเว็บไซต์ที่วิเคราะห์ผลบอลได้แม่นยำและดีที่สุด
เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มาแรงที่สุดตอนนี้ สำหรับเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารฟุตบอลอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทยหรือต่างประเทศ เช่น ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล คอลัมน์ฟุตบอล ตาราบอล ผลบอลสด  เป็นต้น เป็นเว็บไซต์ที่แบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างงชัดเจน ทำให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้นและยังมีการฟันธงทีมที่จะชนะในแม็ตซ์เตะ พร้อมทั้งคาดเดาสกอร์ได้อีกด้วย
2. kapook.com
เว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายและดูสบายตา เว็บไซต์นี้มีสถิติการแข่งบอกกล่าวไว้อย่างชัดเจน โดยคลิกที่ชื่อที่เราต้องการอยากรู้ มีการบอกอย่างชัดเจนและดูน่าสนใจ มีการจัดฟอร์มของทั้งสองทีมว่าเป็นอย่างไร มีการจัดวางที่ง่าย ไม่ซับซ้อน มีการอัพเดตเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลา
3. sanook.com
เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข่าววั้มากมาย มีทั้งบทความวิเคราะห์บอลของเว็บ มีการบอกที่ชัดเจนของการวิเคราะห์ผลบอลของแต่ละคู่ มีการวิเคราะห์ผลบอล 2 นัดหลังสุด เพื่อให้ดูเข้าใจง่าย ถือได้ว่าเว็บไซต์นี้เป็นเว็บหนึ่งที่ดีสำหรับการวิเคราะห์ผลบอล
4. 7mscorethai.com
เว็บไซต์นี้การันตีความแม่น เนื่องจากเว็บไซต์การันตีมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องฟุตบอล มีการวิเคราะห์อย่างเจาะลึก ภายในเว็บไซต์นั้นสามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น ไม่มีสถิติย้อนหลังให้ดู
5. balldeaw.com
เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่วิเคราะห์ผลบอลที่เข้าใจง่าย ดูไม่สับสน สามารถเข้าใจได้ง่ายและยังมี Chat สามารถสอบถามได้ทันที
แต่โดยปกติแล้วเว็บไซต์วิเคราะห์ผลบอลจะมีสถิติบอกคร่าวๆอย่างน้อย 5 นัดที่พบกัน

สำหรับเว็บไซต์ทั้ง 5 เว็บไซต์นี้ ใครชอบสไตล์ไหนของเว็บไซต์สามารถเลือกชมกันได้เลย แฟนบอลไม่ควรพลาดสำหรับ 5 เว็บไซต์นี้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.