เลือกเสื้อโปโลเนื้อผ้า Cotton 100% ประหยัดและคุ้มค่า !!!



เสื้อโปโลที่ผลิตมาจากผ้า Cotton 100% นั้นมีแบบที่ผลิตสำหรับสุภาพบุรุษรวมทั้งคุณผู้หญิง โดยสองอย่างนี้จะต่างกันที่ทรงของเสื้อเป็นแบบของคุณผู้หญิงจะมีทรงที่เข้ารูปมากยิ่งกว่าเสื้อโปโลของสุภาพบุรุษ

ผ้า Cotton จากเส้นใยธรรมชาติ 100% ผลิตขึ้นมาจากฝ้าย เป็นผ้ายอดนิยมสูงและรับทำเสื้อโปโลกันเยอะ เนื่องมาจาก ผ้าประเภทนี้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถซับเหงื่อได้ดิบได้ดีก็เลยเหมาะสมกับการใส่ใส่เอาไว้ภายในที่อากาศร้อนอย่างบ้านพวกเรา เป็นผ้าที่มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศก้าวหน้า ก็เลยใส่สบาย

ความงามของเสื้อโปโลที่ผลิตขึ้นมาจากผ้าประเภทนี้ ผ้านุ่มเนียนงามจะนาๆประการขึ้นกับลายที่ใช้ทอ รวมถึงเกรดของด้ายที่ใช้ทอด้วยการใช้ด้ายเบอร์ยิ่งสูงขนาดด้ายจะยิ่งเล็ก ทำให้ได้ผ้าทอที่มีเนื้อละเอียดรวมทั้งแน่น เบอร์ขนาดด้าย ดังเช่นว่า Cotton No.20,No.32,No.40 ฯลฯ การแบ่งเกรดได้ตามลักษณะเส้นใย ดังต่อไปนี้

- Cotton OE ผ้าเกรดต่ำสุด มีความหยาบมากยิ่งกว่าผ้า Cotton Semi และก็ Cotton Comb

- Cotton Semi ผ้าเกรดปานกลาง เนื้อผ้าไม่หยาบ มีความเนียนประสิทธิภาพค่อนข้างจะใช้ได้เมื่อเทียบกับราคาที่ไม่สูงนัก

- Cotton Comb ผ้าเกรดเหมาะสมที่สุด เนื้อนุ่มเนียน เป็นเงางามแพงสูงขึ้นยิ่งกว่าเกรดอื่น
จุดบกพร่องของเสื้อโปโลจากผ้า Cotton 100% เมื่อซักในทีแรก

จุดเด่นเสื้อโปโล
ข้อแรก เลยนั้นเป็นใส่สบายเหมาะสมกับอากาศบ้านพวกเราจึงไม่แปลกที่จะมีร้านเสื้อโปโลพร้อมปักเป็นอย่างมากที่สามารถใส่ได้ทั้งยังกลางแจ้งเนื่องจากว่าระบายอากาศก้าวหน้ารวมทั้งสามารถใส่ดำเนินงานในห้องเครื่องปรับอากาศได้

ข้อสอง ราคาถูกมากและทางบริษัทสามารถจำกัดงบประมาณสำหรับในการทำเป็น 

ข้อสาม สามารถเลือกแบบอย่างแล้วก็สีได้มากมาย โดยสามารถเลือกรวมทั้งระบุแบบได้เองหรือจะให้ทางโรงงานผลิตเสื้อผ้า เช่น Starlightuniform ช่วยดีไซน์ให้ก็ได้เหมือนกัน 

ข้อสี่ เป็นระเบียบ 

ข้อห้า ช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงานได้อาทิเช่น แสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของหน่วยงานหรือแสดงความเสมอภาคกันของนายจ้างรวมทั้งลูกน้องที่สวมเสื้อโปโลเหมือนกัน มิได้แตกต่างเลยซึ่งหมายความได้ว่าทุกคนเสมอภาคมีความหมายเทียบเท่ากัน ข้อท้ายที่สุดเป็นทำง่ายไม่ยุ่งยากทำให้พวกเราไม่ต้องมาเสียเวล่ำเวลากับแนวทางการทำเสื้อมากเกินไปนักและนี่คือข้อเด่นชัดว่าทำไมจึงมีร้านรับทำเสื้อโปโลกันเยอะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.