3 ร้านแฟรนไชส์กาแฟสด ที่อยากแนะนำสำหรับคนที่สนใจ




ธุรกิจที่มีชื่อเสียง สิ่งที่คาดว่าจะมีปริมาณความต้องการของลูกค้า หลายธุรกิจมีแนวโน้มที่น่าสนใจ แม้ว่าเส้นทางจะมีคู่แข่งมาก แต่ผู้บริโภคมีขนาดใหญ่เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดร้านกาแฟสด นี่คือตัวเลือกในใจหลายคน

การลงทุนกับความหลากหลาย ผู้ประกอบการสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม กาแฟแฟรนไชส์เป็นได้ทุกอย่างเพื่อตอบสนองการลงทุนที่สำคัญ แค่หาตำแหน่งที่เหมาะสมก็สามารถทำกำไรได้

เราได้รวบรวม 3 กาแฟสดแฟรนไชส์ที่นักลงทุนให้ความสนใจ เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีของกาแฟ ไฮไลท์ของแต่ละ กาแฟสดแฟรนไชส์ วิธีที่น่าสนใจและดูว่าทำไมคนมักจะต้องการที่จะลงทุนในแฟรนไชส์นี้พิเศษมาก

1.คอฟฟี่ อะ เดย์ (Coffee A Day)

แฟรนไชส์กาแฟสดและเบเกอรี่ที่ง่ายต่อการลงทุน ทุนกลับมาให้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสภาพภูมิอากาศเศรษฐกิจปัจจุบันได้เป็นอย่างดี นี้เป็นแฟรนไชส์กับสโลแกนในยุค “Better Together”

นโยบายการขาย มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคทุกระดับ มืออาชีพ ทุกระดับรายได้จะพอใจกับผลิตภัณฑ์และเลิกถาม " จ่ายแพงกว่าทำไม ? เป็นแฟรนไชส์ที่ทำให้คนที่จะซื้อโดยไม่ลังเล

มันเป็นแหล่งที่มาของความเชื่อมั่นที่นักลงทุนสามารถทำกำไรจากธุรกิจได้เป็นอย่างดี มันเป็นข้อได้เปรียบเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในประเภทเดียวกัน

ยังสามารถใช้ได้กับหลากหลายเมนู มีกว่า 30 รายการ สด เบเกอรี่ เบเกอรี่ ไม่น้อยกว่า 50 รายการ โดยเริ่มจาก 100000 บาท

มันสามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์กาแฟคุณภาพอุปกรณ์เสร็จสมบูรณ์พร้อมที่จะเปิดธุรกิจ สามารถจ่ายคืนในเวลาที่รวดเร็ว


2.กาแฟแห่งรัก (COFFEE LOVE)

ธุรกิจกาแฟครบวงจร บริหารงานโดย ทีมงานที่ยอดเยี่ยม มันเป็นแนวคิดใหม่ แฟรนไชส์กาแฟสดที่ไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม คำว่ากาแฟ เป็นตัณหาที่นักลงทุนต้องการที่จะเดินไปด้วยกัน

อะไรทำให้ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้มีการสนับสนุนที่ดีตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อวิเคราะห์หาตำแหน่ง ค้นหาตลาดผู้บริโภคและตลาดไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญคือไม่มีแฟรนไชส์ค่าธรรมเนียมและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ

ด้วยเหตุนี้ ที่ผ่านมาหกปี กาแฟแห่งความรักได้แทรกซึมเข้าไปในทุกชุมชน ทุกมุมสะสมเป็นประสบการณ์ที่ช่วยเพิ่มรสกลมกล่อม และดีกว่า

ปัจจุบัน กาแฟมีคุณภาพสูงและมาตรฐานในการลิ้มรส บรรยากาศร้านกาแฟสด ที่ผู้คนพูดคุยเกี่ยวกับ

ผู้ที่สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดนี้สามารถสั่งซื้อวัตถุดิบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอนจากล่อง และเราสามารถปรึกษาเวลามีปัญหาเกิดขึ้นในเวลาใด ๆ จากทีมงานของผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้


3.เอ็ม กาแฟนมสด (M coffee&milk )

นี้เป็นแฟรนไชส์การเติบโตสูงมากในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณเพียง 6900 บาท

มันเป็นโพรงตลาดที่ทำให้บูธเล็กหรือตู้รุ่นที่โดดเด่นในราคาถูก ต้นทุนต่ำ ง่ายต่อการค้นหาสถานที่ คุณสามารถจ่ายเงินคืนภายใน 5 วัน

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ในกว่า 70 ชนิดของทุกประเภทของการร้อนและเย็นรวมทั้ง นมสด ชา น้ำผลไม้ ขนมปังที่สามารถขาย 20 บาทต่อแก้ว ลบด้วย ต้นทุน และกำไรต่อแก้ว 10 บาท

ดังนั้นในแต่ละวัน หากขายได้ถึง 100 แก้ว กำไรถึง 1 , 000 บาท และถ้าการขายอย่างต่อเนื่องตลอดเดือน รายได้เฉลี่ย 30 , 000 กว่าบาท และนี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจที่ทุกคนต้องการนั้นเอง แฟรนไชส์นี้ คือ มาก
ขับเคลื่อนโดย Blogger.