วิธีการตามธรรมชาติของผิวที่บ้าน

ถ้าคุณต้องการให้ผิวของคุณจะขาวกว่านี้ การใช้รายการธรรมชาติสามารถผ่อนได้ไม่กี่เฉดสี โดยไม่มีผลข้างเคียงที่รุนแรง ที่ มา กับ ไวท์เทนนิ่งยูผลิตภัณฑ์เคมี การปฏิบัติง่าย ๆพักอยู่ออกจากดวงอาทิตย์จะยังให้ผิวของคุณจากการเข้ม ไม่มีมื้อมายากลที่จะทำให้ผิวของคุณมากขึ้นกว่าหรือสองสีเพื่อให้ความคาดหวังของคุณสมจริง และที่สำคัญที่สุด โปรดจำไว้ว่าผิวเข้มก็สวยมากด้วย


วิธีที่ 1 : ใช้ lighteners ธรรมชาติ 3
1 . ใช้มะนาว โซลูชั่น มะนาวมีการใช้เป็นพัน ๆปีเป็นผิวสว่างขึ้น . มันมีกรดที่เบาฟอกสีผิวและ exfoliate ชั้นบนสุดของผิวเข้มเซลล์ เพราะมะนาวบริสุทธิ์สามารถระคายเคืองผิว ทำให้มะนาว แก้โดยการผสมหนึ่งส่วน มะนาว กับน้ำ 1 ส่วน ใช้ลูกฝ้ายและเผยแพร่โซลูชั่นบนผิวของคุณ ปล่อยให้นั่งเป็นเวลา 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น
กำหนดโปรแกรมประยุกต์ของคุณโซลูชั่นมะนาวเพียงสองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์ ใช้บ่อยอาจทำให้ผิวหนังระคายเคือง ใช้ครีมบํารุงผิวหลังล้างออก มะนาว เพราะน้ำจะแห้งผิวของคุณ
คุณควรจะเริ่มเห็นผลหลังจาก 3 ถึง 4 สัปดาห์ของการใช้โซลูชั่นหลาย ๆ ครั้งต่อสัปดาห์ ในขณะที่มะนาวไม่ได้ให้ทันทีเพื่อผล มันมีประสิทธิภาพมากที่สุดโซลูชั่นธรรมชาติที่มีอยู่
ข้อควรระวังในการใช้ถ้าคุณเคยพยายามที่จะใส่ชนิดใดของน้ําส้มบนใบหน้าของคุณ phytophotodermatitis อาจเกิดจากปฏิกิริยาระหว่างแสง UV และทำวิเคราะห์เรื่องรูปถ่ายสารเคมีที่พบในผลไม้ส้ม ในขณะที่มันจะดีที่จะใช้มะนาวบนผิวหนังของคุณ , คุณต้องล้างมันออกให้สะอาด ก่อนที่จะออกในดวงอาทิตย์

2 . ลองมะนาวน้ำนมแช่ เพื่อผ่อนคลายร่างกายเต็ม lightening รักษา เริ่มต้นโดยการอาบน้ําอุ่น เทลงในถ้วยของนมไขมันเต็มและคั้นน้ำผลไม้ของมะนาวทั้งหมดลงในอ่าง วนรอบเพื่อให้ผสมนมและมะนาวมีกระจายอยู่ทั่วไปในอ่าง แช่ในนํ้าเป็นเวลา 20 นาที แล้วล้างออกด้วยตัวคุณเองออกด้วยน้ำสะอาด
นมแช่นี้มีเอนไซม์ที่ค่อย ๆ เบาผิว มันยัง moisturizes ผิวหนังแห้ง ซึ่งคุณสมบัติของมะนาว
ลองนมแช่หนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ และคุณจะเห็นผลลัพธ์หลังจากเดือนหรือดังนั้น

3 . ทำโยเกิร์ต น้ำผึ้ง พอกหน้า เช่น นม โยเกิร์ต มีเอนไซม์ที่สามารถค่อย ๆ เบาผิว ที่รัก มีความชุ่มชื้น และคุณสมบัติของแบคทีเรีย ทั้งสองส่วนผสมให้ถือหน้ากาก ส่วนหนึ่งผสมน้ำผึ้งและโยเกิร์ต 1 ส่วน แล้วกระจายผสมบนใบหน้าและร่างกาย ให้มันนั่ง 15 นาที แล้วล้างด้วยน้ำอุ่น
ให้แน่ใจว่าได้ใช้แบบธรรมดา ไม่ได้ทำให้หวานโยเกิร์ต หวานหรือรสโยเกิร์ตจะเหนียวเกินไป
ในสถานที่ของที่รัก ลองบดขึ้นอะโวคาโด หรือใช้น้ำแทน วัสดุทั้งสองมีความชุ่มชื้นมากผล

4 . พยายามนิ่งวาง ที่เข้มข้นกว่า ประโยชน์ ทำให้วางหนา โดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิว กางวางของคุณสดล้างหน้า ทิ้งไว้ในที่ 15 นาที แล้วบ้วนทิ้ง ด้วยน้ำอุ่น ที่นี่สองสูตรธรรมชาติการวาง :
กรัมแป้งวาง เท¼ถ้วยของแป้งกรัมลงในชาม เพิ่มพอมะนาวหรือนมเพื่อให้วางหนา .
หมักขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะ ขมิ้น เทใส่ชาม เพิ่มพอมะนาวหรือนมเพื่อให้วางหนา .

วิธีที่ 2 ของ 3 : นิสัยเปลี่ยนผิวสดใส
1. exfoliate ผิวของคุณ การสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวทำให้ผิวหนังปรากฏค่อนข้างแย่ ความสดใสให้กับผิวของคุณ มันสำคัญที่จะ exfoliate อย่างสม่ำเสมอ วิธีหนึ่งที่ดีเพื่อ exfoliate ผิว ใช้ขัดผิว ประกอบด้วย น้ำตาลหรือเกลือ ในอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว , เปียกและถูขัดผิวในอ่อนโยนเป็นวงกลมผ่านทั้งร่างกายของคุณ ในวิธีนี้คุณสามารถ " โปแลนด์ " ผิวของเธอจนมันเปล่งประกายสุขภาพดี
การ exfoliate ใบหน้าของคุณ ใช้ขัดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน . พื้นข้าวโอ๊ตหรืออัลมอนด์มี exfoliating ดีคุณสมบัติที่จะไม่ทำลายผิวหน้าของคุณเปราะบาง

การใช้แปรงแห้ง ขัดเซลล์ผิวที่ตายจากร่างกายของคุณเป็นวิธีขัดผิวที่ดีอีกหาแปรงที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ และแปรงร่างกายของคุณก่อนที่คุณจะได้รับในอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

2. ให้ความชุ่มชื้น การรักษาผิวของคุณ moisturized จะป้องกันไม่ให้เซลล์ผิวที่ตายจากการสร้างขึ้นและ sloughing ปิดอย่างรวดเร็ว เพื่อผิวสว่างใส ใช้ครีมบํารุงผิวทุกวัน หลังจากที่คุณได้รับการออกจากห้องอาบน้ำหรือฝักบัว เลือกครีมบํารุงผิวครีมที่ไม่ประกอบด้วยแอลกอฮอล์ เนื่องจากแอลกอฮอล์สามารถแห้งออกจากผิวของคุณ
น้ำมันมะพร้าวเป็นอีกยอดเยี่ยมครีมบํารุงผิวที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ กระจายน้ำมันมะพร้าวบนแขนและขาของคุณหลังจากที่ได้รับการออกจากห้องอาบน้ำ รอสิบนาที ให้มันซึมลงผิวของคุณก่อนที่คุณจะใส่เสื้อนายซะ
น้ำมันโจโจบาให้ความชุ่มชื้นและยังมีคุณสมบัติที่ดีสำหรับผิว น้ำมันมะกอกหรือน้ำมันอัลมอนด์สามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์

3. กัดแดดของคุณ มันยากที่จะพักออกจากดวงอาทิตย์ทุกวัน แต่การสัมผัสกับดวงอาทิตย์มืดลงผิวของคุณ คุณไม่ต้องเก็บตัวเงียบอยู่ภายใน แต่ก็ใช้เวลาเตรียมผิวของคุณสำหรับการเปิดรับแสงแดดก่อนที่เธอจะออกไปสำหรับวัน เพื่อให้ผิวของคุณจากการดำแล้วใช้มาตรการดังต่อไปนี้
ใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง SPF 30 หรือสูงที่สุด ตั้งแต่ล่างสารกันแดด SPF ยังช่วยให้รังสีของดวงอาทิตย์ฟอกผิวของคุณ ใช้ใหม่ได้ตลอดทั้งวันเมื่อจำเป็น
สวมกว้าง brimmed หมวก นี้จะให้ดวงอาทิตย์ออกมาจากใบหน้าของคุณและออกจากคอและไหล่
สวมเสื้อแขนยาว และกางเกงยาว ในช่วงฤดูร้อนเลือกเย็น เกิดเสียงดังเฟี้ยว ผ้าที่คุณจะได้ไม่ร้อนจนเกินไป
ระวังจะพักออกจากดวงอาทิตย์ทั้งหมด ร่างกายของคุณขึ้นอยู่กับบางแสงแดดผลิตวิตามินดี ซึ่งจำเป็นต่อสุขภาพกระดูกและหน้าที่สำคัญอื่น ๆ

วิธีที่ 3 3 : การรู้สิ่งที่จะหลีกเลี่ยง
1. ไม่ใช้สารฟอกขาวหรือสารเคมีอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิวของคุณ มีหลายตำนานเกี่ยวกับอันตรายมาใช้น้ำยาซักฟอก , แอมโมเนีย และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ใช้ในครัวเรือนอื่น ๆบนผิวของคุณเพื่อให้มัน สารเคมีเหล่านี้จะเป็นอันตรายต่อผิวอย่างมาก และพวกเขาสามารถทำเสียหายในระยะยาว ผิวที่เสียหายดูเข้มขึ้น ดังนั้นการใช้สารเคมีเหล่านี้จะสิ้นสุดการทำตรงข้ามของสิ่งที่คุณต้องการ หลีกเลี่ยงพวกเขา

2. อย่าซื้อเป็นมาตรฐานความงามที่เป็นเท็จ ไม่ว่าสีอะไร ผิวของคุณอาจจะ สวยมากเลยแหละ จะได้ใช้สินค้าที่ปลอดภัย เช่น มะนาว เพื่อแบ่งเบาผิวเล็กน้อย แต่ไม่แสวงหาที่จะเปลี่ยนสีผิวของคุณ จากสภาพของธรรมชาติ แทนการพยายามที่จะมีสีผิวแตกต่างกัน ยอมรับตัวเองในแบบที่คุณเป็น ถ้าคุณเกิดมีผิวสีเข้ม แต่งให้สวย และไม่ให้ใครบอกคุณให้เปลี่ยนแปลง
ผู้หญิงหลายคนทั่วโลกถือเองมาตรฐานความงามที่ได้รับรางวัลแสงผิวมากกว่าผิวที่เข้มขึ้น ผู้หญิงหลาย ๆไปยาวมากเพื่อให้ผิวเข้ม จ่ายสำหรับการฟอกหนังเตียงและเสี่ยงกับโรคมะเร็งผิวหนังได้รับไม่กี่เฉดเข้ม ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกมาก ใช่ไหม ?
เมื่อมันมาถึงการมีผิวสวย สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดของร่างกายของคุณ และมันสมควรในระดับสูงของการดูแล กินดี พัก hydrated และ exfoliate และความชุ่มชื้นผิวของคุณเพื่อให้มันดูสดใสและมีสุขภาพดี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.